Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Chương trình “Summer Special” hấp dẫn với vé máy bay khuyến mãi giá chỉ từ 340 USD

Bạn đã có những dự định cho mùa hè tuyệt vời của mình chưa? Đừng bở lỡ cơ hội du lịch tuyệt vời với những chiếc vé máy bay khuyến mãi từ hãng Malaysia Airlines với nhiều điểm đến thú vị và hấp dẫn như: Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Pháp, Ấn Độ,… Nhanh tay để có được hành trình như ý.

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ nay cho đến ngày hết ngay 08/05/2014.Số lượng vé có hạn, do vậy du khách hãy nhanh tay để sở hữu những chiếc vé thích hợp nhất cho hành trình của mình.



Ngoài những chiếc vé khuyến mãi từ TP. HCM, Malaysia Airlines hiện cũng đang khuyến mãi những đường bay xuất phát từ Manila với nhiều điểm đến hấp dẫn. Liên lạc về công ty cổ phần AVAIR.VN để biết thêm thông tin chi tiết.

Đặt mua vé máy khuyến mãi ở đâu?

Hân hạnh là đại lý chính của Malaysia Airlines tại Việt Nam, AVAIR.VN đã thường xuyên cung cấp đến quý khách hàng vé máy bay đi Malaysia giá rẻ, vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ, vé máy bay đi Úc giá rẻ,…của hãng Malaysia Airlines.

Liên hệ về công ty để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn cho những chiếc vé máy bay giá rẻ phù hợp với hành trình của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét