Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi Marudi (Malaysia) giá rẻ

Nằm ở phía Bắc của bang Sarawak, Marudi là thị trấn xinh đẹp và yên bình bên dòng sông Baram hiền hòa. Mặc du không phải là điểm du lịch chính ở Malaysia nhưng thị trấn này vẫn là một lựa chọn được nhiều người yêu thích cho những chuyến khám phá và nghỉ dưỡng. Hơn nữa, nơi này lại có đường biên giới chung với Brunei nên sẽ vô cùng thuận tiện cho những du khách muốn khám phá hai vùng đất trong cùng một chuyến đi. Cùng vé máy bay đi Marudi giá rẻ của hãng Malaysia Airlines tại AVAIR.VN để chuyến hành trình của du khách thật sự an toàn, thú vị và tiết kiệm hơn.

Malaysia Airlines – hãng hàng không quốc gia của Malaysia, được Skytrax bình chọn là “hãng hàng không năm sao” của thế giới. Hiện nay, Malaysia Airlines đã có mặt tại Việt Nam thông qua đại lý chính thức AVAIR.VN – đại lý chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay đi Malaysia giá rẻ, vé máy bay đi Marudi giá rẻ. Những chuyến bay của Malaysia Airlines luôn đảm bảo cho du khách hành trình an toàn và thoải mái nhất.

Sơ lược về hành trình từ Việt Nam đến Marudi:



Nếu khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. HCM), quý khách cũng sẽ quá cảnh 2 lần ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur và sân bay Miri (Malaysia). Từ Miri du khách sẽ đáp chuyến bay đến Marudi, kết thúc hành trình. Qúy khách sẽ trải qua 4 giờ 30 phút (chưa kể thời gian quá cảnh). Mỗi ngày từ TP. HCM có3 chuyến bay đến Marudi vào lúc 11h00, 16h40 và 19h35.

Đi đâu, làm gì khi ở Marudi?

Sông Baram và những hoạt động thú vị: con sông dài khoảng 400 km với dòng chảy ngang qua những khu rừng nhiệt đới. Sẽ không có gì thú vị nếu du khách không thực hiện những chuyến khám phá bằng thuyền với những phong cảnh tuyệt đẹp hai bên bờ sông. Nếu là người mạo hiểm, du khách sẽ theo đuổi hành trình đến những đoạn vượt thác, ghềnh còn nếu không sẽ dừng lại ở một khúc cua yên tính nào đó và cắm những câu và quên hết mọi lo lắng của cuộc sống bộn bề bên ngoài.

Trung tâm thị trấn: là nơi tấp nập và cũng là nơi có đầy đủ các dịch vụ nhất, du khách sẽ được ngắm nhìn một hải cảng tấp nập, sẽ được dạo chơi trong những công viên xinh đẹp và được ngắm nhìn những kiến trúc độc đáo nhất.

Ngoài ra, du khách có thể khám phá ở các địa điểm lân cận như vườn quốc gia Gunung Mulu ở Miri nhưng khá gần với Marudi, đây là một trong những công viên đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới, đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này nhé.

Đặt mua vé máy bay đi Marudi giá rẻ ở đâu?

Đến với AVAIR.VN quý khách không chỉ hài lòng vì sở hữu được những chiếc vé máy bay đi Marudi giá rẻ mà công ty còn có những dịch vụ đặc biệt như: đặt vé qua điện thoại, qua internet, giao hàng miễn phí tận nơi. Đến với công ty, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn những chiếc vé máy bay đi Malaysia giá rẻ phù hợp với hành trình của mình.

Ngoài cung cấp vé máy bay đi Malaysia, AVAIR.VN còn cung cấp những chiếc vé máy bay giá rẻ với nhiều điểm đến hấp dẫn như: Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ, châu Âu, Úc,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét