Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Vé máy bay rẻ du lịch Langkawi - Malaysia

Cách thủ đô Kuala Lumpur chừng 30km, đảo Langkawi - còn có tên gọi khác là đảo Đại Bàng.Langkawi không chỉ thu hút du khách bởi những bãi biển tuyệt đẹp mà nơi đây còn là "thiên đường mua sắm" với các mặt hàng giảm thuế.

Đôi nét về thành phố Langkawi


Langkawi là một quần đảo bao gồm 99 hòn đảo nằm ở phía Tây Bắc Malaysia, thuộc bang Kedah, giáp với biên giới Thái Lan. Đây cũng là khu vực có rất nhiều đại bàng sinh sống, hiện nay một số tour du lịch trong ngày của Langkawi đều đưa khách ra các đảo để có thể quan sát đại bàng săn mồi hoặc cho đại bàng ăn. Langkawi cũng là một điểm đến yêu thích của khách du lịch bởi đảo nằm trong khu vực miễn thuế.

Những địa điểm du lịch ở Langkawi
Cầu Langkawi Sky và cáp treo Langkawi: Đây là dịch vụ đi cáp treo từ nhà ga ở Làng phương Đông lên tham quan con đường trên không. Giá vé 30RM/ người lớn, có thể mua tại nhà ga hoặc mua trước ở các đại lý bán vé. Lên đến nhà ga cáp treo ở trên núi, các bạn có thể đi dạo trên con đường độc đáo nhất thế giới này. Nhưng lưu ý nên đi vào ngày nắng đẹp thì mới có thể ngắm nhìn được cảnh núi rừng hùng vĩ, toàn cảnh vịnh Kuah với những du thuyền tuyệt đẹp ở bên dưới. 
Quảng trường Đại bàng (Eagle Square): Quảng trường nằm ngay khu vực bến tàu, sát biển, có tượng đại bàng – biểu tượng của đảo Langkawi, còn gọi là quảng trường ngôi sao. Nếu bạn đến Langkawi bằng tàu cao tốc thì có thể nhìn thấy quảng trường Đại bàng từ xa, từ khi tàu chuẩn bị cập bến. Còn nếu bạn đến Langkawi bằng máy bay thì có thể nhìn thấy rõ hình ngôi sao của Quảng trường Đại bàng.
Bến du thuyền Telega Habour Park (Telaga Harbour Park): Đây là bến tàu dành riêng cho các loại du thuyền, có hàng ngàn chiếc du thuyền đang neo đậu ở đây. Bến tàu nằm trên đường từ bãi biển Pantai Cenang đến Làng Phương Đông nên các bạn có thể dễ dàng đến ngắm cảnh ở đây. Và nếu có niềm đam mê với những chuyến đi lại bằng du thuyền mà lại đi cùng với một nhóm lớn, bạn có thể liên hệ để thuê một chiếc để đi dạo trên biển.
Thác Telaga Tujuh hay còn gọi là (Seven Wells): (núi Cincang, góc Tây Bắc hòn đảo, cách Kuah thị trấn Kuah 45km, đi bộ từ làng Oriental và cáp treo mất 10 phút), ☎ +60 4 9667789. Ngọn thác này được đặt tên theo 7 hồ bơi thiên nhiên dọc đường đi lên thác. Truyền thuyết kể rằng đây là nơi các nàng tiên giáng trần để tắm và vui đùa. 
Núi Raya: Ngọn núi cao nhất đảo, 881m. Có một khu resort khách sạn phục vụ cafe và thức ăn. Có một ngọn tháp bạn có thể leo lên ngắm nhìn xung quanh với giá RM 10.







 Công viên bảo tồn sinh thái biển Pulau Payar : nằm trong công viên địa chất Langkawi, có hệ động thực vật hết sức phong phú, đặc biệt có rất nhiều khỉ và rất dạn dĩ với khách du lịch.






Thiên đường chim (Bird Paradise): nằm phía đông đảo Langkawi, được thiết kế mô phỏng theo môi trường sinh sống tự nhiên của các loài chim.









Trang trại Cá sấu (Crocodile Adventureland): nằm ở thị trấn Kubang Badak với hàng ngàn chủng loại cá sấu khác nhau. Mở cửa hàng ngày 9AM-6PM, thời gian biểu diễn từ 11.15am & 2:45PM, cho ăn hàng giờ. Người lớn RM15, trẻ em RM10 (dưới 12 tuổi).




Thế giới nước (Underwater World): gần khu vực bãi biển Cenang, là một khu vui chơi giải trí dưới nước, đặc biệt với khu vực tái tạo cuộc sống lạnh giá Nam Cực với những chú chim cánh cụt nô đùa với những tảng băng. Mở cửa 9:30AM – 6:30PM ngày trong tuần, 9:30AM – 8:30PM cho các ngày cuối tuần. Người lớn RMM38, trẻ em RM28 (dưới 12 tuổi).






Các bãi biển tại đảo:
  • Bãi biển Cenang – Bãi biển nổi tiếng nhất Langkawicó nhiều dịch vụ bãi biển như nhà hàng hay quán bar… phục vụ rất muộn
  • Bãi biển Tengah – Nằm phía Nam bãi Cenang (1km). Thanh bình và yên tĩnh trái ngược với Cenang ồn ào và xô bồ.
  • Bãi biển Kok – Khá biệt lập so các bãi khác ở Langkawi, (cách Cenang 12km về hướng Bắc). Tại cảng Telaga có cáp treo lên đỉnh núi Mat Cincang và thác Telaga Tujuh cũng ở đây.
  • Mũi Rhu (Tanjung Rhu) – đỉnh phía Bắc hòn đảo, bao gồm nhiều hang động đá vôi, rừng ngập mặn, các vách đá vôi dựng đứng và những bãi biển đầy cát, đây là thiên đường cho những ai yêu thiên nhiên.
  • Vịnh Datai – Nhiều resort đắt tiền hầu hết đều ở đây.
  • Vịnh Burau – Bờ biển nhiều mỏm đá nhô ra, đây cũng là điểm di cư của các loài chim.
  • Bãi biển Pasir Hitam – Nghĩa là ‘Cát đen’, là sự hòa trộn của cát trắng và cát đen.
  • Bãi Pasir Tengkorak – Bãi biển nhỏ đẹp nằm phía Bắc hòn đảo.
Đặt vé máy bay đi Langkawi - Malaysia ở đâu rẻ ?
Malaysia Airlines là hãng hàng không uy tín và chất lượng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại Malaysia. Bay cùng Malaysia Airlines, khách hàng không chỉ có hành trình bay tốt nhất mà còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi quyết định lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển của mình.

Nhằm giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Langkawi, khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp đến AVAIR.VN – đại lý chính thức của Malaysia Airlines, nhân viên AVAIR.VN sẽ đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất giúp bạn.

Ngoài việc cam kết bán vé đúng giá mà hãng đã đưa ra, AVAIR.VN còn hỗ trợ tư vấn về hành trình, thủ tục cũng như giải đáp những thắc mắc nhằm mang đến cho khách hàng hành trình bay đến Langkawi thuận lợi nhất. Đồng thời, AVAIR.VN còn cung cấp dịch vụ giao vé tận nhà miễn phí nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH VŨ
ANHVU TRAVEL SERVICES (AVAIR)
*** Cùng bạn cất cánh, Kết nối năm châu ***

AVAIR tại Hà Nội:
Add: N0 56 Thai Thinh 2, Dong Da, Ha Noi, Viet Nam
Tel:   +84.4. 356 259 66 – 66 700 777 – 66 838 777
Fax:  +84.4. 356 258 02   -  Hotline: 0164 911 9999
Email:  phongveanhvu@gmail.com
Đặt vé trực tuyến tại website:  http://www.AVAIR.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét