Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi Medan (Indonesia) giá rẻ

Nằm trên bờ biển phía Bắc, Medan là thủ phủ của tỉnh North Sumatra, đây cũng là thành phố lớn thứ tư của Indonesia và là thành phố lớn nhất bên ngoài đảo Java. Là một thành phố hiện đại nhưng Medan lại không quá ồn ào và náo nhiệt như Jakarta mà lại quyến rũ bởi sự thanh bình và những cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp. Cùng vé máy bay đi Medan giá rẻ của hãng Malaysia Airlines tại AVAIR.VN để có được chuyến hành trình an toàn và tiết kiệm nhất.

Malaysia Airlines – hãng hàng không quốc gia của Malaysia, được Skytrax bình chọn là “hãng hàng không năm sao” của thế giới. Hiện nay, Malaysia Airlines đã có mặt tại Việt Nam thông qua đại lý chính thức AVAIR.VN – đại lý chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay đi Indonesia giá rẻ, vé máy bay đi Medan giá rẻ. Những chuyến bay của Malaysia Airlines luôn đảm bảo cho du khách hành trình an toàn và thoải mái nhất.

Sơ lược về hành trình từ Việt Nam đến Medan:



Nếu khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), quý khách sẽ quá cảnh ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia), từ đây du khách đáp chuyến bay đến Medan, kết thúc hành trình. Hành trình từ Hà Nội đi Medan mất 4 giờ 25 phút (chưa kể thời gian quá cảnh). Mỗi ngày từ Hà Nội chỉ có 1 chuyến bay đến Medan vào lúc 13h20.

Nếu khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. HCM), quý khách sẽ quá cảnh ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia), từ đây du khách đáp chuyến bay đến Medan, kết thúc hành trình. Qúy khách sẽ trải qua 2 giờ 55 phút (chưa kể thời gian quá cảnh). Mỗi ngày từ TP. HCM có3 chuyến bay đến Medan vào lúc 11h00, 16h40 và 19h35.

Đi đâu khi ở Medan?

Masjid Raya Medan: được xây dựng vào năm 1906, đây không chỉ là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất của Medan mà còn là một kiến trúc khá đặc biệt. Với kiến trúc đồ sộ hình bát giác, kiến trúc này lại được pha trộn nhiều phong cách như Trung Đông, Ấn Độ, Tây Ban Nha độc đáo, bên cạnh đó nội thất sang trọng và lộng lẫy khiến nơi đây trở thành một điểm du lịch khá thu hút với nhiều du khách.

Maimun Palace: nằm trên đường Bridjen Katamso gần nhà thờ Hồi giáo Mesjid Raya, cung điện được xây dựng bởi Sultan Al Makmun Rasyid Perkasa Alamsyah trong nhũng năm 1887 – 1891. Trải rộng trên diện tích 2.772 m² với hơn 30 phòng và một khuôn viên vô cùng xinh đẹp cảu cỏ cây, hoa lá, đây trở thành điểm du lịch nổi tiếng nhất của Medan.

Tirtanadi Water Tower: được xây dựng năm 1908, nay nằm tại đường Pandu và Pandu SM Raja, đây là một trong những biểu tượng tiêu biểu của Medan. Không chỉ là một nơi tham quan lý tưởng, tháp nước này còn là điểm cung cấp nước quan trọng cho người dân.

Ngoài ra, còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác mà du khách cũng nên ghé qua như: Tu viện Borobudur, tịnh xá Gunung Timur, Merdeka Walk, Tondi Gallery, Annai Velangkanni, Shri Mariamman, quảng trường Kesawan, …

Đặt mua vé máy bay đi Medan giá rẻ ở đâu?

Đến với AVAIR.VN quý khách không chỉ hài lòng vì sở hữu được những chiếc vé máy bay đi Mulu giá rẻ mà công ty còn có những dịch vụ đặc biệt như: đặt vé qua điện thoại, qua internet, giao hàng miễn phí tận nơi. Đến với công ty, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn những chiếc vé máy bay đi Indonesia giá rẻ phù hợp với hành trình của mình.

Ngoài cung cấp vé máy bay đi Indonesia, AVAIR.VN còn cung cấp những chiếc vé máy bay giá rẻ với nhiều điểm đến hấp dẫn như: Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ, châu Âu, Úc,…

1 nhận xét: