Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi Mukah (Malaysia) giá rẻ

Là một thị trấn nhỏ nằm ở bang Sarawak, mặc dù không phải là một điểm du lịch chính của Malaysia, nhưng sự thanh bình cùng những lễ hội văn hóa đầy màu sắc đã giúp Mukah trở thành một điểm được yêu thích của những chuyến du lịch khám phá và nghỉ dưỡng của du khách. Sở hữu vé máy bay đi Mukah giá rẻ của hãng Malaysia Airlines tại AVAIR.VN để chuyến khám phá của du khách thêm phần hấp và tiết kiệm.

Malaysia Airlines – hãng hàng không quốc gia của Malaysia, được Skytrax bình chọn là “hãng hàng không năm sao” của thế giới. Hiện nay, Malaysia Airlines đã có mặt tại Việt Nam thông qua đại lý chính thức AVAIR.VN – đại lý chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay đi Malaysia giá rẻ, vé máy bay đi Mukah giá rẻ. Những chuyến bay của Malaysia Airlines luôn đảm bảo cho du khách hành trình an toàn và thoải mái nhất.

Sơ lược về hành trình từ Việt Nam đến Mukah:



Nếu khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. HCM), quý khách cũng sẽ quá cảnh 2 lần ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia) và sân bay quốc tế Kuching (Malaysia), từ  Kuching quý khách sẽ đáp chuyến hành bay đến Mukah, kết thúc hành trình. Từ TP. HCM đến Mukah, quý khách sẽ trải qua 4 giờ 45 phút (chưa kể thời gian quá cảnh). Mỗi ngày từ TP. HCM có 3 chuyến bay đến Mukah vào lúc 11h00, 16h40 và 19h35.

Vài nét về lịch sử thành phố Mukah:

Đã từng là một làng chài nằm ở cửa sông Mukah, nơi đây cũng từng là một thị trán quan trong của vương quốc hồi giáo Brunei. Nơi đây cũng từng nổi tiếng với nạn cướp biển Moro, tuy nhiên từ năm 1862 nơi đây đã trở thành một vùng đất thanh bình và dần được nhiều du khách biết đến.

Đi đâu khi ở Mukah?

  1. Masjid Setia Raja: Có vài điểm khác biệt so với nhà thờ Hồi giáo chính thống, Masjid Setia Raja với mãi vòm như một chiếc mũ che chắn cả công trình trong những ngày mưa bão cũng như nắng nóng. Đây không chỉ là điểm đến thừng xuyên của các tín đồ Hồi giáo mà còn là địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích.
  2. Mukah river: sẽ không có gì đặc biệt nếu không có một ngôi làng nổi thanh bình và những chiếc thuyền đầy màu sắc. Tham gia vào một chuyến du ngoạn bằng thuyền trên dòng sông thơ mộng này để khảm phá vẻ đẹp của thị trấn quả thật là một trải nghiệm thú vị cho du khách.
  3. Bảo tàng Lamin Dana: nếu du khách muốn biết thêm về văn hóa của người Melanau thì không nên bỏ qua địa điểm này. Với những hiện vật sống động, du khách sẽ được chìm ngập trong không gian sinh hoạt hằng ngày, những nét văn hóa của tộc người này.
  4. Cầu Batang: là kiến trúc nổi bật nhất trên dòng sông Mukah, đến nơi đây du khách sẽ có được điểm nhìn tốt nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng sông và của thị trấn xinh đẹp này.

Đặt mua vé máy bay đi Mukah giá rẻ ở đâu?

Đến với AVAIR.VN quý khách không chỉ hài lòng vì sở hữu được những chiếc vé máy bay đi Mukah giá rẻ mà công ty còn có những dịch vụ đặc biệt như: đặt vé qua điện thoại, qua internet, giao hàng miễn phí tận nơi. Đến với công ty, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn những chiếc vé máy bay đi Malaysia giá rẻ phù hợp với hành trình của mình.

Ngoài cung cấp vé máy bay đi Malaysia, AVAIR.VN còn cung cấp những chiếc vé máy bay giá rẻ với nhiều điểm đến hấp dẫn như: Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ, châu Âu, Úc,…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét